TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ KỸ SƯ KINH DOANH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP ( SL 04)

0
595

Vị trí đăng tuyển/Position title:

Nhân viên kinh doanh Thiết bị đo lường Tự Động Hóa (SL 4 người).

Địa điểm làm việc/Work Location:CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ ĐO LƯỜNG INO

Căn S2-G2, tòa nhà Sunview, Đường cây keo, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TPHCM

Mô tả công ty/Company profile

Công ty INO là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy móc, trang thiết bị phụ tùng công nghiệp cho các nhà máy thuộc các lĩnh vực như: Sản xuất vật liệu xây dựng (SX sắt thép, xi măng,khai mỏ…), sản xuất năng lượng (Dầu khí, nhà máy sản xuất điện, thủy điện, nhiệt điện, điện gió, điện mặt trời, khai khoáng…), công nghiệp phụ trợ và các ngành công nghiệp nặng khác (hầu hết khách hàng là các doanh nghiệp có vốn FDI nước ngoài trong các KCN trên cả nước). Để tiếp tục duy trì sự chuyên nghiệp trong khâu tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua sắm từ khách hàng, để nâng cao năng lực thực hiện hợp đồng mua bán một cách nhanh chóng và chính xác, để đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng theo những hợp đồng đã ký kết, chúng tôi mong muốn có thêm các ứng viên tiềm năng gia nhập vào đội ngũ công ty với các thông tin cụ thể như sau:

Trách nhiệm.

  1. Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng, chào bán và đàm phán ký kết hợp đồng bán hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
  2. Chịu trách nhiệm về các vấn đề truyền thông, thông tin ra bên ngoài các sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của công ty INO.
  3. Kiến nghị và điều chỉnh chính sách bán hàng, chế độ nhân viên kinh doanh của công ty INO
  4. Xây dựng hình ảnh của công ty INO, con người INO, văn hóa INO một cách chuyên nghiệp trong và ngoài công ty

Nhiệm vụ.

1.       Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng

2.       Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán hàng hóa và dịch vụ. Xây dựng tập khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu theo từng ngành nghề, lĩnh vực và chủng loại sản phẩm và dịch vụ

3.       Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc tự lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai

4.       Phối hợp bộ phận kỹ thuật thực hiện các hoạt động Marketing dựa trên các nội dung, thông tin hàng hóa mà BGĐ công ty định hướng

5.       Phối hợp với bộ phận thương mại & Kỹ thuật để thực hiện các nội dung liên quan đến điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng

6.       Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi

7.       Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp

8.       Nghiên cứu và áp dụng các công cụ phục vụ cho mục tiêu Marketing, truyền thông và quảng bá sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng. (Email marketing, video maker, thiết kế và xử lí hình ảnh, biên tập nội dung, các toolkit phục vụ cho mục đích quảng cáo và lan tỏa bài viết, thông điệp và nội dung cần truyền tải…)

9.       Đề xuất các ý tưởng, cải tiến về hoạt động của phòng ban và cá nhân của nhân viên Marketing và đưa ra các dự đoán, dự báo về thị trường, đối thủ, nhà cung cấp…

10.   Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Đánh giá Công việc

  1.  Đánh giá về khối lượng và giá trị hàng hóa bán được trong tháng, quý, năm (% đạt được so với quy định)
  2. Đánh giá việc mở rộng mạng lưới khách hàng (Số lượng KH và chất lượng KH tiềm năng tìm được), Đánh giá về số lượng cơ hội từ các khách hàng, Đánh giá về trị giá của các cơ hội, Đánh giá về tỉ lệ chốt sale
  3. Đánh giá về chất lượng và số lượng bộ công cụ và dụng cụ bán hàng, các bài viết, tin tức, hình ảnh, Video, thông điệp và nội dung được truyền tải tới khách hàng thông qua các website của công ty, các trang website landing page, các blog, các diễn đàn thương mại, kỹ thuật được trong tháng, quý, năm (% đạt được so với quy định)
  4. Đánh giá mức độ uy tín với khách hàng (Số lần giao hàng trễ thời hạn quy định, giao hàng không đúng với hàng hóa KH yêu cầu, tính hiệu quả và chất lượng giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng)
  5. Đánh giá về khối lượng và chất lượng công việc, sô lượng mặt hàng bán được, tổng doanh số và doanh thu bán hàng, lợi nhuận kinh doanh.

Yêu Cầu Công Việc/Job Requirement:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học khối ngành Kỹ thuật yêu thích kinh doanh hoặc TN ngành Kinh Tế, marketing đã có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật.

– Yêu thích giao tiếp.

– Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc

– Chịu khó liên lạc, gặp gỡ khách hàng.

– Đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế

– Không yêu cầu kinh nghiệm. Nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Quyền lợi và chế độ

– Lương thưởng hấp dẫn

– Được định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tạo mọi điều kiện để phát triển nghề nghiệp và phát triển cho bản thân

– Được học hỏi các nghiệp vụ trong kinh doanh để có cơ hội phát triễn bản thân và chuyển đổi nghề nghiệp thành nhân viên sale khi có nhu cầu

-Thường xuyên được tiếp xúc với máy móc, làm việc với thiết bị công nghiệp, các dây chuyền sản xuất tự động hóa và hệ thống đo lường điều khiển trong các nhà máy khách hàng.

– Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện cùng các đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình.

– Được tham gia các chế độ, chính sách giành cho người lao động theo quy định của nhà nước và chính sách đãi ngộ của công ty.

– Được đi du lịch hàng năm theo chế độ công ty từ 1- 2 lần (trong nước và nước ngoài)

– Đánh giá khen thưởng theo kết quả hiệu quả công việc theo quý, năm

– Đảm bảo mức thu nhập khá trong cùng phân khúc ngành nghề

Lưu ý

Nếu các ứng viên cảm thấy không hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu công việc nêu trên, tuy nhiên vẫn thấy hứng thú với vị trí công việc mà chúng tôi đang tuyển dung, vui lòng mạnh dạn nộp hồ sơ và chúng tôi sẽ xem xét với vị trí trợ lý kỹ thuật/kinh doanh cũng như lưu hồ sơ ứng viên vào dữ liệu tuyển dụng của công ty.